Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

chụp ảnh dã ngoại với hoa cải vàng tại vườn cải thanh trì , hà nội



Chụp ảnh dã ngoại tại vườn hoa cải vàng Thanh Trì - Hà Nội.
Trời Hà Nội vào thu ngày càng đẹp và lãng mạn, bên cạnh những địa điểm chụp ảnh đẹp như Phố Kim Mã, Hồ Gươm, Phố Cổ, Đường Phan Đình Phùng nên thơ...Giới trẻ Hà Nội , đặc biệt là các girl xinh cũng đang rủ nhau đi chụp ảnh dã ngoại tại các vườn cải xung quanh Hà Nội ( Thanh Trì, Gia Lâm...( xem chi tiết đường đi ở dưới...)

Vào thời điểm đầu mùa, trung bình thường có từ 60~120 bạn trẻ đi chụp ảnh hoa cải (ngày thường, và gấp đôi vào những ngày cuối tuần...)
Theo như thông tin ghi nhân, Người dân ở đây thường trồng hoa để thu hoạch hạt giống và làm dầu cải với giá 100.000 đồng mỗi kg hạt. Mỗi sào thu hoạch được khoảng 40 kg mỗi vụ.

Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại thì dịch vụ trồng cải để chụp ảnh đem lại lợi nhuận cao hơn nhiều. Muốn vào vườn cải, bạn mất từ 15K~ 30K một người( tùy số lượng và khả năng đàm phán của bạn). Cộng thêm chi phí gửi xe khoảng 10~15K/xe máy, vậy là các bạn trẻ đã có thể thoải mái tạo dáng, chụp ảnh dã ngoại, chụp ảnh thời trang và đem về cho mình những POSE hình tuyệt vời, bên những cánh đồng hoa cải vàng bất tận...






Đa đim chp nh hoa ci:
 Bản đồ:

vuon cai thanh tri

1. Vườn cải Thanh Trì - Hà Nội:
 Hướng dẫn đường đi chụp ảnh hoa cải ở thanh trì:
+ Hoặc bạn đi từ phía Mỹ Đình, Linh Đàm, Giải Phóng, Bến xe Nước Ngầm, Cầu vượt Pháp Vân, đi theo đường vành đai 3 ( đường cao tốc đó...) đi thẳng qua cầu thanh trì, tới vừa hết cầu thanh trì thì để ý lối rẽ ( đi vòng ngược qua bên kia để vào làng nha...) rùi từ đó hỏi vườn cải là được.
+ Từ Minh Khai, Mai Động đi theo phía Lĩnh Nam, tới cái khu vực tròn trên bản đồ thì tìm đường vòng lên cầu Thanh Trì, đi hết cầu rùi cũng để ý lối rẽ ( vòng ngược qua bên kia để vào làng),rùi từ đó hỏi vào vườn cải là được...
--> Lưu ý: tới chân cầu Thanh trì, nhớ để ý đường rẽ là được, còn vườn cải sẽ có nhiều vườn, các bạn cứ chịu khó lượn vòng 1 chút và...chọn vườn mình thích thôi, nhớ khéo miệng chút để được giảm giá chụp nha ( có khi đi đông thì tính trọn gói, càng rẻ...)
Hôm nào rảnh Ad sẽ up thêm đường qua vườn cải NINH HIỆP, GIA LÂM nữa, nhưng bên đó xa hơn và không được nhiều hoa bằng thanh trì ....
Đây là hướng dẫn đường đi nếu bạn nào có nhu cầu :
Tớ thấy mọi người hay đi chụp ở vườn hoa cải bên tả đê sông Đuống: đi qua sông Đuống khoảng 300m gần đến ngã 3 (đi thẳng sang Bắc Ninh, rẽ trái ra QL. 3) rồi rẽ phải. Tại chỗ rẽ có biển ghi đường vào cầu Phù Đổng. Đi khoảng 3km sẽ thấy vườn hoa cải vàng ở bên tay phải.
Hoặc vườn hoa cải khác nữa ở gần mạn Bắc Ninh: các bạn đi từ Hà Nội, qua cầu Đuống, tới đường Ninh Hiệp (chỗ rẽ vào làng vải Ninh Hiệp) thì rẽ vào đó. Đi khoảng 5-10 phút đi xe máy là có thể thấy cánh đồng hoa cải ngay bên đường (bên trái là ruộng lúa nhưng đã thu hoạch hết, bên phải là ruộng cải). Ở đây có đủ màu sắc: trắng (cải trắng), vàng (cải vàng), xanh (cải non), đỏ (tía tô) tha hồ chụp; người dân thì rất dễ thương, bạn chụp thoải mái, totally free. Quan trọng nữa là địa điểm này có thể còn trong 2-3 tuần nữa vì họ đang trồng rất nhiều luống mới.
 
Các HOT GIRL muốn có thêm chụp ảnh dã ngoại chuyên nghiệp , có stylish đi kèm, trang điểm, trang phục miễn phí thì liên hệ link này nha:
 Thân chào và chúc các bạn thiệt nhiều hình ảnh đẹp !




Không có nhận xét nào: