Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

chụp ảnh dã ngoại : Công Viên Thống Nhất

Địa Điểm: Công Viên Thống Nhất – Hà Nội
Tư vấn trang phục:
Trang phục dã ngoại, quần áo đồng phục, những bộ đồ bắt mắt, hiện đại, phong cách sẽ làm bạn nổi bật trên nền cỏ xanh...

Tư vấn thời gian:
Thoải mái thời gian chụp, nhưng cố gắng những phút giây có nắng vàng,...
Tổng quan:
Công viên Thống Nhất nằm thu gọn giữa bốn con phố đẹp của Hà Nội là phố Trần Nhân Tông, đường Nam Bộ (sau đổi là đường Lê Duẩn), đường Đại Cồ Việt, và phố Nguyễn Đình Chiểu.

Có thể thấy về phía Nam thành phố là hồ Ba Mẫu và hồ Bảy Mẫu và nối với hồ Thiền Quang ở phía Bắc.Đồng thời, hồ Bảy Mẫu thông mạch với hai hồ cạn ở phía Nam, vào quãng khu sảnh đường chính Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và phố Kim Hoa bây giờ. Hai hồ này có nước vào mùa mưa, nhưng khô cạn vào mùa hè.

Một chiếc cầu cong cong bốn nhịp từ sau cổng chính bắc lên đảo Thống Nhất, một thời là biểu tượng sâu đậm về công viên tươi đẹp này, chả thua kém biểu tượng Tháp Rùa của Hồ Gươm, hay Khuê Văn Các của Văn Miếu - Quốc Tử Giám là mấy. Bên trong công viên còn có một cái cầu cong cong nữa cũng khá đẹp, nhưng do tầm quan sát hơi bị hạn chế, nên dễ đi vào quên lãng.
rên thực tế, với diện tích 54 héc-ta, trong đó trên 90% là diện tích mặt nước và cây xanh cổ thụ, những bãi cỏ rộng, dàn dây leo mướt mát, bãi cỏ lau cao ngút đầu người ...công viên Thống Nhất vẫn là lá phổi xanh của thành phố Hà Nội, là nơi tham quan và bối cảnh tuyệt vời cho các model và photo đi săn hình.
Địa chỉ:
Tiếp giáp với đường Lê Duẩn, Trần Nhân Tông và Trần Khát Chân

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh tuyệt đẹp của những teen nữ Hà Thành chụp tại công viên Thống Nhất:

Không có nhận xét nào: