Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

chụp ảnh dã ngoại : Hoàng Thành Thăng Long

Chụp ảnh ở Hoàng thành cổ kính

Địa Điểm: Hoàng Thành Thăng Long – Hà Nội
Tư vấn trang phục: Áo dài được cho là ” tuyệt sắc” đối với địa điểm này, tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp váy thời trang và trang phục thường nhật ( nhớ lựa chọn bộ nào…năng động chút bạn nha…)
Tư vấn thời gian: chụp trong ngày,  ngày nắng..
Tổng quan:
Hoàng thành Thăng Long nằm trên đường Hoàng Diệu, Hà Nội, mở cửa cả 7 ngày trong tuần để du khách tới tham quan, chụp ảnh. Tuy nhiên nếu bạn muốn chụp ảnh cưới, bạn phải liên hệ trước với người quản lý tại đây và nộp một khoản lệ phí nhất định để thoải mái thực hiện bộ ảnh.
Thời điểm chụp đẹp nhất ở Hoàng thành là vào mùa hè tới cuối mùa thu, vì nắng đẹp sẽ làm những hàng cây tại đây trở nên xanh mướt. Tuy nhiên, nếu bạn đến đây vào một ngày mưa, bạn cũng sẽ tìm thấy những góc chụp ảnh đẹp như sân gạch cổ, những hàng lang dài và những khu nhà được xây dựng với kiến trúc kiểu Pháp cổ.
Khuôn viên rộng lớn, đặc trưng là thành cổ, kiến trúc và các vật dụng từ thời xa xưa, đặc trưng cho nền văn hóa lâu đời của dân tộc Việt Nam. Hoành Thành Thăng Long là sự kết hợp khéo léo giữa tự nhiên, những thảm cỏ xanh mướt, cây cối xum xuê và những kiến trúc đẹp, cổ kính…địa điểm đẹp phù hợp với chụp ảnh dã ngoại cá nhân, đôi uyên ương cưới…đặc biệt là nhờ phạm vi rộng, đây là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên, nhóm bạn số đông tới chụp ảnh kỷ niệm tuổi học trò, chia tay giảng đường…Vừa Đẹp, lại vừa ý nghĩa !
Chỉ Dẫn Đường Đi : nằm song song với Lăng Bác, đầu đường Hoàng Diệu giao với Trần Phú, Bên cạnh cột cờ Hà Nội, gần Công Viên Lê Nin
Mời các bạn xem một số hình ảnh của các đôi uyên ương thực hiện tại Hoàng thành Thăng Long vào nhiều thời điểm khác nhau:







Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại website chính thức của chúng tôi .
Dịch Vụ Chụp ảnh dã ngoại chuyên nghiệp tại Hà Nội

dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho trẻ em bé yêu

Không có nhận xét nào: