Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

chụp ảnh dã ngoại : Vườn Hoa Bách Nhật

Địa Điểm: Bãi đá sông hồng - Ngõ 264 Âu Cơ rẽ thẳng vào ( qua chợ hoa Quảng Bá 1 đoạn về phía cầu Thăng Long )
Tư vấn trang phục: nên chọn váy, quần áo thời trang, màu sắc thì rực rỡ hoặc trung tính ( đỏ, trắng, vàng, xanh…)
Tư vấn thời gian: chụp trong ngày, đặc biệt vào chiều tà hoặc sáng sớm, ngày nắng
Tổng quan: Nằm ven đê sông hồng, với việc tận dụng tối đa những món ” quà tặng từ thiên nhiên” kết hợp với việc bố trí, xếp đặt các trang bị phù hợp với việc chụp ảnh, Bãi đá sông hồng là một địa điểm lý tưởng cho các teen thỏa sức tạo dáng, từ ngây thơ, tới lãng mạn, bay bổng hay…trầm tư. Không chỉ có vậy, đây cũng là một trong những địa chỉ tuyệt vời được các đôi chụp ảnh cưới ưa thích và lựa chọn…chính từ đây đã cho về biết bao khung hình đẹp tuyệt vời, lãng mạn, nên thơ…
Mùa hè là mùa của những chùm hoa nở rực rỡ trong nắng vàng. Thử điểm danh nhanh một lượt mà xem, tháng tư loa kèn trắng này, sang tháng năm chúng mình có bằng lăng tím ngát và cánh phượng đỏ rực, rồi đến tháng sáu sen hồng và giờ là những bông hoa bách nhật khoe một màu tím biếc. Tranh thủ níu kéo mùa hè, nhiều teen đã chịu khó hy sinh thói quen ngủ nướng của mình, hì hục căn giờ đến vườn hoa bách nhật tại vườn đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội để chộp cho kỳ được những khoảnh khắc thật đẹp và không đụng hàng.
Vườn hoa bách nhật” là tên thường gọi của một khu vực trồng hoa ở cụm 1, phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội). Thời gian gần đây, vườn hoa này được biết đến như một địa điểm lý tưởng để dạo chơi, chụp ảnh của giới trẻ bởi khung cảnh đầy lãng mạn với muôn sắc hoa rực rỡ.
Từ 6h sáng, nhiều bạn đã tíu tít kéo nhau đến vườn hoa bách nhật chụp ảnh.
Vườn hoa bách nhật không chỉ trồng hoa bách nhật mà còn nhiều loài hoa khác như hoa cúc, hoa bướm… Giáp Tết là thời gian các loài hoa nở rộ và cũng là lúc giới trẻ kéo về vườn tạo dáng, chụp ảnh đông vui như trảy hội. Vào những ngày cuối tuần, có thời điểm vườn đông đến mức những người đến đây phải chen chúc nhau giữa các luống hoa.
Màu tím vốn đã đầy lãng mạn, thế mà được ngập mình trong cả rừng sắc tím ấy thì quá phê luôn ý.
Có người gọi loài hoa này là cúc trấu, có người gọi là bi, còn cái tên bách nhật là do hoa nở nhiều, hoa bền và hầu như có mặt quanh năm. Tuy nhiên mùa hè và mùa xuân có lẽ là thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh đấy, các teen ạ.
Xen lẫn giữa màu xanh của lá, những bông bách nhật tròn bé xíu và tím biếc khẽ reo trong gió. Thậm chí, các ấy có thể ngửi được hương thơm lạ và dìu dịu của chúng nếu chịu khó ngửi thật kỹ.
Vì thế tranh thủ cuối tuần, nếu đã chán ngấy những địa điểm tụ tập khác, tụi mình hãy kéo nhau đến vườn hoa pose ảnh thôi. Nhưng nhớ nhẹ tay nhẹ chân thôi, kẻo những bông hoa bé bỏng kia dập nát mất, các teen nhé. ^^
Địa chỉ: đi theo đê, tới chợ hoa quảng bá thì rẽ vào đi theo  dường nhỏ ( song song với đường đê), tới ngõ 264 thì rẽ thẳng vào, đi hết đường là …tới nơi rùi. Giá vé chụp ảnh cưới vào khoảng 200~300K/đôi chụp, còn chụp ảnh cá nhân thì chỉ mất 10~15K xiền gửi xe thôi nha….












Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại website chính thức của chúng tôi .
Dịch Vụ Chụp ảnh dã ngoại chuyên nghiệp tại Hà Nội

dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho trẻ em bé yêu

Không có nhận xét nào: