Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

chụp ảnh dã ngoại : Vườn Hoa Tây Tựu

Địa Điểm: Vườn Hoa Tây Tựu - Hà Nội
Tư vấn trang phục:
Váy đầm, váy dạ hội  .nên chọn những bộ váy có màu nóng ( vàng, đỏ, cam..), áo dài ( nên chọn loại 1 màu các bạn nghen), quần áo phông năng động..
Quần áo đồng phục học sinh, lớp
Tư vấn thời gian:
chụp trong ngày,  tránh thời điểm nắng gắt, tránh đi sau ngày mưa vì đường rất xấu
Tổng quan:
Trong khi các làng hoa khác đã thu hẹp dần do quá trình đô thị hóa, thì Tây Tựu lại ngày càng phát triển mạnh, cung ứng đầy đủ hoa cho Thủ đô. Vì thế, Tây Tựu trở thành làng hoa lớn nhất ở Hà Nội từ vài năm trở lại đây. Làng hoa Tây Tựu chuyên canh cả bạt ngàn loài hoa. Theo luống cũng có, mà đan xen cũng có. Mùa nào là tươi màu hoa ấy !
hoadongtien_3
Ngoài hồng và cúc là hai loại hoa được chuyên canh chủ đạo, thì Tây Tựu còn đa canh hoa đồng tiền, hoa ly, loa kèn trồng nhà lưới, nhà có mái che nilon.
Thời điểm này là lúc có nhiều loài hoa nhất và hoa đang vào thời kỳ nở rộ. Vì vậy, ngay khi nhìn thấy, chắc rằng sẽ không ít bạn muốn lao vào mà ôm lấy những bông hoa rực rỡ đang phơi màu. Nhiều bạn trẻ đển đây thích chụp ảnh bên những vườn hoa đang khoe sắc rực rỡ, hay lúi húi ghi ghi chép chép những câu trả lời của những người trồng hoa. Không biết có bạn nào đăng ký về làm nông dân không nhỉ?
Các bạn nhớ là nên lượn lờ trước 1 vòng " tham quan " rồi sau đó chọn vườn , loại hoa mình thix nhất để vào chụp ảnh nha, vì hiện nay, do xu thế chung nên nhiều nhà vườn cũng thu vé vào cửa, 10~20K/ người , cũng ko phải quá cao cho những bức hình đẹp....
Trước khi về, bạn hãy mua một bó hoa trang trí cho căn phòng thêm xinh xắn. Tất nhiên, giá hoa ở đây rất rẻ. Hoa tươi, hái tại vườn do chính tay bạn chọn. Thật đáng đồng tiền và công sức bỏ ra.
Chỉ dẫn đường đi :
Đường đến đây rất dễ. Nếu đi xe buýt, bạn lên tuyến 29, xuống bến cuối cùng. Từ đó đi theo con đường ngã tư Nhổn, rẽ phải. Chỉ khoảng 3km là tới nơi rồi. Tháng 7 hoa đang vào mùa nở rộ, bạn còn chần chừ gì nữa, mau lên đường thôi.
- Bác đi từ phía Cầu Diễn đi lên. Từ cầu diễn đi khoảng 1,5-2km roài hỏi chỗ rẽ vào trường THPT Minh Khai. Thực ra nó cũng có cái biển to lù lù ở ngoài đường cầu diễn roài.
- Nếu đi từ cầu diễn lên thì nó ở bên phải nhé. Rẽ vào đó roài cứ thế đâm thẳng thôi. Trong khoảng 1km đầu: đường ngon. Khoảng <1km tiếp theo: đường xấu: đi đứng cẩn thẩn tí. Từ sau 2km đó, cứ thế mà tiến. Đi đường này thì ngắm hoa dễ. Cứ đâm thẳng đến cái ngã 3 (có cái hiệu thuốc trc mặt) thì stop,
Từ SVD Mỹ Đình ta đi xuôi ra đường Diễn rồi đi khoảng 6km nữa qua ĐH Công Nghiệp đến ngã 4 thì rẻ phải... đi vài km nữa là tới.. Nói trước đường khá bụi, nhiều ô tô + nhiều ổ gà >> mọi người đi đứng cẩn thận. Bây giờ giá rét, sương muối nên mọi người đeo khẩu trang vào tránh bụi và chống viêm họng :)
Tham khảo một số hình ảnh tuyệt đẹp tại đây : 

2 nhận xét:

DIDI nói...

Nhận đặt may, cho thuê váy cưới đẹp :
May áo cưới đẹp tại TP HCM ,May ao cuoi dep tai TP HCM

Unknown nói...

đẹp quá:)
Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM
Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM là một thủ tục pháp lý mà các doanh nghiệp phải lập theo Nghị Định số 35/2014/NĐ-CP về vụ việc sửa đổi, bổ sung Khoản 3 Điều 39 Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18 tháng 4 năm 2011 của chính phủ quy định về đánh giá môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.
Trong quá trình thực hiên Đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM cần phải thực hiện tham vấn ý kiến cộng đồng xung quanh khu vực dự án; gửi văn bản kèm theo tóm tắt những nội dung chính của đề án bảo vệ môi trường chi tiết doanh nghiệp tại HCM theo mẫu quy định gửi đến Ủy ban nhân dân cấp quận, huyện, nơi có dự án đang hoạt động.
Để hiểu rõ hơn về quy trình lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM hãy liên hệ với công ty môi trường Phong Việt chúng tôi đẻ được tư vấn nhiệt tình, miễn phí:
Bùi Thị Duyên
Chuyên viên môi trường
Phone: 0915.258.739 – 0974.873.314
Email: duyenbui@phongvietjsc.com
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ PHONG VIỆT
Trụ sở chính: 97-99 Tôn Thất Đạm, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh: 372/1 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp.
Website: moi truong phong viet || cong ty phong viet || Phong Viet JSC Company || xu ly nuoc thai nha hang

De hieu them ve đề án bảo vệ môi trường chi tiết:
Đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp tại HCM ||
De an bao ve moi truong chi tiet cho doanh nghiep tai HCM