Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

chụp ảnh dã ngoại : Văn Miếu Quốc Tử Giám

Địa Điểm: Văn Miếu – Quốc Tử Giám – Hà Nội
Tư vấn trang phục:
Sự lựa chọn tốt nhất cho văn miếu, quốc tử giám là 02 bộ trang phục:
Áo dài truyền thông ( Đặc biệt là áo dài trắng hoặc áo tứ thân)
Quần áo đồng phục học sinh, lớp
Ngoài ra thì các trang phục lễ hội cũng thật tuyệt khi đi chụp hình tại nơi đây
Tư vấn thời gian:
chụp trong ngày,  ngày nắng..
Tổng quan:
Trên đất nước Việt Nam có hai Văn Miếu mang tầm cỡ quốc gia. Đó là Văn Miếu cổ kính ở kinh đô Thăng Long (Hà Nội), xây dựng năm 1070 dưới triều Lý Thánh Tông và Văn Miếu ở kinh đô Huế, còn gọi là Văn Thánh, xây dựng vào mùa thu năm 1808. Văn Miếu ở Hà Nội cổ hơn Văn Miếu ở Huế nhưng cả hai Văn Miếu này đều rộng trên ba ha, và khởi dựng vào mùa thu.
Ngày nay nếu bạn vãn cảnh Văn Miếu – Quốc Tử Giám, cùng với vẻ đẹp của cảnh quan kiến trúc ngày một cổ kính, ta sẽ cảm nhận được cái giá trị tiêu biểu của nơi đây còn chính là những nghĩa lý sâu xa mà biết bao thế hệ hiền tài xuất thân từ đây và đúc kết để đây, làm nên giá trị muôn đời của một nền văn hiến của Thủ đô đã ngàn năm tuổi.
Văn Miếu Quốc Tử Giám. Đây được xem là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam. Văn Miếu là một quần thể kiến trúc đa dạng và cũng là biểu tượng văn hóa lịch sử đặc trưng của Thủ đô Hà Nội. Với hơn 700 năm hoạt động, Văn Miếu Quốc Tử Giám đã từng đào tạo hàng nghìn nhân tài cho đất nước Việt Nam. Và hiện tại nơi này trở thành địa điểm tham quan, ghi danh những học sinh xuất sắc và tổ chức hội thơ vào ngày rằm tháng Giêng hàng năm. Biết được bề dày lịch sử cũng như nhiều gương học tập lừng lẫy xuất phát từ ngôi trường cổ kính này nên tôi tranh thủ thắp hương cầu may cho những kỳ thi của mình sắp tới.
Là nơi ghi lại những dấu mốc quan trọng nhất trong lịch sử , truyền thống Hiếu Học của ông cha ta từ xưa tới nay, Văn Miếu Quốc Tử giám là một địa điểm chụp ảnh lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên và bạn trẻ mới đi làm hoặc các ba mẹ đang mong muốn sự học hành chăm chỉ, thành đạt của con cái mình… Nếu đã tham gia chụp hình tại Văn Miếu, tức là bạn sẽ phải quan tâm tới Concept chụp hình ” Tuổi học trò”, bởi vậy với tà áo dài trắng hay bộ đồng phục với chiếc cặp học trò ôm ngang trước ngực, hoặc những giây phút nô đùa, nghịch ngợm với tụi bạn thân,đôi khi lại trầm tư trước những bia tiến sĩ…Chắc chắn là những shot ảnh đậm chất học trò tươi đẹp đó bạn ah.
Chỉ dẫn đường đi:
Giao với đường Tôn Đức Thắng, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu rất dễ tìm đấy bạn ah, giá vé vào cổng giờ là 20K/người, sinh viên, học sinh ( có thẻ) thì được giảm 50% nha, cộng với gửi xe 5K nữa là ổn, tha hồ thả dáng…









Mọi chi tiết vui lòng xem thêm tại website chính thức của chúng tôi .
Dịch Vụ Chụp ảnh dã ngoại chuyên nghiệp tại Hà Nội

dịch vụ chụp ảnh tại nhà cho trẻ em bé yêu

Không có nhận xét nào: